Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Điều trị mụn trứng cá dễ làm kết quả tốt với cao bí đao

Thuốc trị mụn trứng cá tại nhà từ cao bí đao vốn được cho là thần dược trong việc trị mụn, dưỡng ẩm, làm mịn da và điều trị nám da đối với các phụ nữ sau sinh.


Công dụng của thuốc trị mụn từ cao bí đao trộn mật ong


Cao bí đao có biện pháp làm thay đổi độ ẩm của da. Vì thế phải thử xem có biến đổi độ ẩm của da mình theo hướng cân bằng hay không. Để kiểm tra công dụng này chỉ cần bôi 1 lần đã biết, sau khi bôi lần đầu không dùng thêm bất kỳ mỹ phẩm nào và kiểm tra độ ẩm của da sau đó, nếu bôi tối thì kiểm tra độ ẩm vào sáng hôm sau.


Đặc biệt, cao bí đao giúp làm mịn da, đẩy nhân mụn ở trong da trồi ra khỏi bề mặt da. Tác dụng mịn da thấy ngay sau lần đầu luôn tin tưởng dùng. Tác dụng đẩy nhân mụn thì thấy không ngừng nghỉ trong suốt quá trình luôn tin tưởng dùng, nếu có nhân mụn sẽ thấy trồi nhân ra.

Cao bí đao giúp làm lành mụn và mờ vết thâm, kháng khuẩn sát trùng, dùng được cho các trường hợp viêm da, viêm nang lông dạng mủ. Với các mụn hiện có sẽ nhanh khỏi hơn, thậm chí không cần nặn mụn thì cao bí đao sẽ làm nhân mụn trồi lên và khỏi. Vết thâm cũng khỏi, tùy cơ địa mà khỏi thâm nhanh hay lâu


Ngoài ra, cao bí đao còn có tác dụng trị da nứt nẻ vào mùa khô (hoặc da bị khô, bong tróc) làm cho da căng, trơn láng, mịn màng, sáng hồng (công dụng này thấy rõ nhất). Dùng một thời gian da sẽ bớt tiết dầu, bong bớt mụn cám và mụn đầu đen, giảm sưng tấy, thu nhỏ ổ mụn, đẩy nhân mụn đối với mụn đỏ, mụn bọc nói chung mụn sẽ mất nhanh, tình trạng viêm da, viêm nang lông cũng được cải thiện rõ rệt.





Hướng dẫn thường xuyên dùng thuốc trị mụn từ cao bí đao đúng cách


Đối với loại cao bí đao dưỡng da, nên dùng 1 hoặc 2 lần ngày tùy ý và khi đắp nên tránh làm việc, vận động (để da không tiết mồ hôi khi đang đắp cao, như buổi trưa hoặc tối). Sau thời điểm rửa sạch mặt và tay, đợi 15- 20 phút cho mặt thật khô, bôi cao bí đao khắp mặt, cổ và để trong 30 đến 45 phút. Sau đó rửa lại sạch , nếu trời quá hanh khô, vẫn có khả năng sử dụng kem dưỡng sau đó. Nên dùng đều đặn mỗi ngày để kết quả tốt nhất.

Cao bí đao còn có tác dụng chống nẻ và trị nẻ. Sau khi rửa mặt sạch đợi 10-15 phút cho da thật khô sau đó mới bôi cao, vì nếu bôi quá sớm lúc này dưới bề mặt da vẫn còn ẩm, chưa khô hoàn toàn sẽ không còn tác trị nẻ.

Rửa mặt với cao bí đao sẽ làm da căng mịn và tươi sáng hơn. Có thể.tin tưởng sử dụng như với sữa rửa mặt thông thường. Lấy 1 ít nước, làm ướt mặt, thoa 1 lớp cao bí đao lên mặt sau đó matxa nhẹ nhàng từ 2 đến 3 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Đối với loại cao bí đao trị mụn, nên dùng 2 đến 3 lần 1 ngày tùy theo mong muốn cồi mụn trồi lên nhanh của từng người. Cách thường xuyên sử dụng cũng rất dễ làm, bạn rửa sạch mặt và tay,đợi 15- 20p cho mặt thật khô,chấm (bôi) cao bí đao trị mụn lên mụn, vết thâm, sẹo non và môi. Để khoảng 45 phút - 1 tiếng để cao bí đao phát huy tác dụng rồi rửa sạch với nước.
Lưu ý khi luôn tin tưởng dùng viên uống trị mụn cao bí đao

Cần để mặt thật khô rồi mới đắp cao bí đao lên mặt, một số người sau 10 phút rửa mặt, thấy mặt khô là đắp cao luôn nhưng thực chất là da chỉ khô bề ngoài nhưng bên trong còn ẩm. Kết quả là da những chúng ta sau khi xài cao không đúng cách thì bị khô da, nẻ da.

Nếu dùng cao thấy nổi nốt như muỗi đốt, nhìn sơ bộ không có nhân mụn thì ngừng dùng ngay, trong 1-3 ngày sẽ khỏi. Nếu lo dưới da có nhiều nhân mụn thì chỉ bôi cao ở vùng da nào đó nghi là có nhiều mụn trong 2 đến 4 tuần cho khỏi mụn khu vực đó rồi hãy bôi sang khu vực khác. Với người đến kỳ kinh nguyệt là nổi nhiều mụn thì chỉ bôi cao lên một vài đốm mụn, sau khi giảm mụn thì bắt đầu bôi toàn mặt.





Đối với da mụn, giai đoạn đầu thường xuyên sử dụng, cao bí đao sẽ có tác dụng đẩy nhân mụn ra khỏi bề mặt da, không được lo lắng và tiếp tục xài để cao bí đao phát huy hết tác dụng đẩy mụn. Không dùng cho người mẫn cảm với mật ong. Nếu dị ứng mật ong sẽ bị nổi nốt như nốt ngứa như muỗi đốt.

Trị mụn, trị thâm sau mụn, nám bằng cao bí đao cũng giống như trị bệnh bằng viên uống, do đó đòi hỏi người chữa trị cần kiên trì mới có hiệu quả nhất định. Và trong suốt quá trình luôn tin tưởng dùng tùy theo cơ địa mà sẽ có một vài hiện tượng nổi mụn nhiều hơn, vết nám đậm lên, sau đó mờ đi, da sáng lên. Thời gian lâu hay nhanh cũng tùy người, có người chỉ cần 2-3 tuần nhưng có người cần 3-5 tháng.

Trong quá trình thường xuyên dùng nếu thấy mụn nổi nhiều lên một thời gian thì đó là lúc độc tố được đẩy lên và sau đó sẽ khỏi mụn. Sau thời điểm hết mụn có biện pháp sử dụng tiếp để có được làn da hồng hào và phòng tránh mụn tái phát.

1 nhận xét:

Mặc mình bị mụn rất nhiều, sau đó mình đã sử dụng cao bí đao mà bạn giới thiệu bên trên và kết hợp với các công thức trị mụn hiệu quả tại blog nâng mũi sline Hàn Quốc gía bao nhiêu và tình trạng mụn của mình đã cải thiện rất nhiều.
Bài viết rất hay và hữu ích.

Đăng nhận xét