Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Tăng cường sức khỏe cho mắt bằng cách kết hợp thực phẩm bồi bổ

Đôi mắt là cơ quan nhạy cảm của của toàn bộ cơ thể, để chăm sóc mắt cần kết hợp viên uống bổ mắt và thực phẩm có trách nhiệm bồi bổ mắt.

Tầm quan trọng của đôi mắt

Đôi mắt là cơ quan nhạy cảm cũng như quan trọng nhất trong cơ thể. Áp lực công việc, làm việc quá nhiều trên máy tính hoặc một số công việc đòi hỏi thường xuyên dùng mắt ở cường độ cao và tập trung, môi trường ô nhiễm hay từ một số lịch trình thường ngày của chúng mình như dụi mắt, không che chắn bảo vệ đôi mắt…là những nguyên do chính đưa đến tình trạng mắt nhức mỏi, đau mắt và nghiêm trọng hơn là các bệnh về mắt.

Một số căn bệnh về mắt mà chúng mình có giải pháp gặp phải, đây đều là một số căn bệnh hết sức thông thường mà bất cứ ai đều có biện pháp gặp nhau như: hội chứng khô mắt , nhược thị, rối loạn hốc mắt, viêm giác mạc, viêm mi mắt, chứng co thắt mi…Bệnh về mắt không quá nghiêm trọng nhưng nó sẽ gây khó chịu kéo dài cho người mắc, nếu để lâu không chữa trị có cách đưa đến sự suy yêu của mắt, hạn chế tầm nhìn, ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày hằng ngày của bạn.

Bảo vệ đôi mắt của bạn từ bên trong

Để bảo quản đôi mắt của chính mình, ngoài việc cải thiện lịch trình chăm sóc đôi mắt hằng ngày từ bên ngoài như: tránh dụi mắt, nghỉ ngơi khi làm việc với máy tính quá nhiều, nhỏ thuốc uống vào mắt…thì việc chiều chuộng đôi mắt từ bên trong cũng rất quan trọng

Khi đôi mắt được cung cấp đủ dưỡng chất quý hiếm, nó sẽ sáng, khỏe và ngăn chặn được khả năng gặp phải các bệnh về mắt

Dưới đây là một vài loại thức ăn giúp bổ sung chất bổ cho đôi mắt của chúng mình.



1. Nhóm thức ăn có chứa vitamin C

Vitamin C tan trong nước và là chất chống oxy hóa hiệu nghiệm. Do đó, nó giúp mắt khỏe mạnh hơn nhờ việc giữ gìn các cơ quan trong mắt khỏi sự tác hại của tia cực tím và giúp tế bào chống lại sự ảnh hưởng của quá trình oxy hóa. Đặc biệt, vitamin C có khả năng phòng ngừa bệnh đục thủy tinh thể hoặc trì hoãn sự phát triển của bệnh.

Vitamin C có nhiều nhất trong các loại hoa quả như: cam, chanh, ổi, đu đủ, súp lơ xanh, su hào, xoài, dâu và dứa.

2. Beta-carotene

Chắc hẳn chúng ta đã từng nghe qua về beta – carotene – 1 loại tiền chất đặc biệt tốt cho đôi mắt.

Beta – carotene thường có nhiều trong cà rốt, khoai lang, củ cải, đu đủ, ớt đỏ, rau xà lách.

Nếu bạn muốn chống lại sự nhức mỏi của đôi mắt khi làm việc đêm nhiều, hãy tăng cường bồi dưỡng beta – carotene nhé, bởi đây là 1 chất chống oxy hóa tốt, có khả năng duy trì thị lực cao.

3. Vitamin E

Là loại vitamin tan trong chất béo và cũng là chất tránh oxy hóa mạnh. Nó không chỉ có tác dụng ngăn chặn đục thủy tinh thể mà còn chống lại bệnh thoái hóa điểm vàng do tuổi tác (AMD)

Các loại dầu thực vật có chứa hàm lượng vitamin E cao hơn. Ngoài ra, các nguồn vitamin E khác còn có: hạt dẻ, hạnh nhân, đu đủ, ngũ cốc, ngô, bơ đậu phộng…

4. Kẽm

Loại khoáng chất này cũng có công dụng chống lại sự phát triển của các dạng bệnh AMD. Kẽm rất quan trọng với võng mạc, cơ quan cảm nhận ánh sáng ở mắt. Khi con người già đi, mắt càng cần kẽm hơn nhưng lượng kẽm lại giảm sút đáng kể.

Bạn có mẹo hay làm tăng lượng kẽm cho cơ thể bằng cách cung cấp một số loại thức ăn như: hạt hướng dương, hạnh nhân, đậu phộng, đậu phụ, sữa, thịt bò, thịt gà, sò,…Đây đều là những món ăn có giải pháp dễ dàng tìm thấy và chế biến trong căn bếp nhà chúng mình.




Thuốc bổ mắt - Giải pháp cho đôi mắt dành cho một vài người nhiều công việc

Các thức ăn từ thiên nhiên rất quan trọng trong quá trình phục hồi của đôi mắt, bên cạnh đó chúng mình còn cần bồi bổ dinh dưỡng cho đôi mắt bằng viên uống bổ mắt chuyên trị cho đôi mắt chúng mình.

Nếu như bạn hãy quan tâm thường xuyên tiếp xúc với máy tính hoặc những công việc vất vả đòi hỏi sự vận động không ngừng nghỉ của đôi mắt mà không phải lúc nào cũng có mẹo hay chăm sóc mắt bằng những loại thực phẩm từ thiên nhiên thì một lựa chọn tuyệt vời dành cho chúng ta, đó là thức ăn nhiệm vụ pms-SuperMaxGO

Thực phẩm có trách nhiệm pms-SuperMaxGO là một liệu pháp khoa học giúp hỗ trợ chữa trị các bệnh về mắt một phương pháp hiệu quả, giúp bồi dưỡng các vitamin và các những dưỡng chất quý hiếm thiết yếu cho sức khoẻ của mắt, phòng ngừa tiến trình lão hoá mắt và tăng cường thị lực.

Đây là loại sản phẩm phù hợp với người tiếp xúc không ngừng nghỉ với máy tính, sách báo; người có biểu hiện nhức mắt, mỏi mắt, mờ mắt, có dấu hiệu lão hoá, suy thoái mắt, quáng gà, suy giảm thị lực, thoái hoá điểm vàng.

Sự kết hợp giữa các loại thực phẩm thiên nhiên bảo vệ mắt từ bên trong và các thực phẩm trách nhiệm bảo vệ mắt bởi các tác động bên ngoài sẽ giúp cho đôi mắt của bạn luôn sáng, khỏe và tinh anh!

Hãy nâng niu đôi mắt của chính mình một bí quyết thông minh chúng mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét