Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Những điều về giữ ẩm cho da có thể chị em không hề biết

Một số nguyên tắc về dưỡng ẩm da ngay bên dưới đây phụ nữ cần nhớ để giữ gìn và nâng niu cho da của mình nhé!


Sử dụng dầu ô liu như một biện pháp dưỡng ẩm tại nhà


Ngoài kem dưỡng hóa học, chúng ta có giải pháp chăm sóc da tại nhà với các loại dầu tự nhiên sẵn có – chỉ cần gần như rằng chúng thích hợp và phát huy có kết quả tốt tốt trên da. Hãy thử dầu ô liu và hạnh nhân, chúng ta sẽ cực kỳ không thể ngờ và thích thú với hiệu quả dưỡng ẩm và làm đẹp da của chúng. Trên thực tế, chúng mình có biện pháp áp dụng giải pháp này để thay thế cho một vài sản phẩm hóa học khác, làn da sẽ trở nên khỏe mạnh và an toàn hơn rất nhiều.


Kem dưỡng ẩm sáp có chứa chủ yếu là sáp ong và mật ong


Trông chúng có chức năng như thuốc mỡ và chúng có thể dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da siêu khô bởi vì loại kem dưỡng ẩm này đã tạo ra một lớp rào cản có khả năng giữ gìn làn da chống lại sự mất nước. Kem dưỡng ẩm có thành phần mật ong tốt cho da khô hoặc da bình thường.




Để da khô mới dùng kem


Nếu chúng mình đợi cho đến khi da chúng ta khô rồi mới sử dụng kem (thói quen hầu hết con gái vẫn mắc), thì đó chính là một bước hiểu lầm của chúng mình. Một số loại kem dưỡng da sẽ có công dụng tốt hơn nếu bạn tin dùng chúng khi da vẫn còn ẩm ướt. Vậy nên, thay vì chờ da khô rồi mới xoa kem, sau khi rửa mặt xong tầm 5 phút và thấm nhẹ với giấy mỏng, chúng ta hay dùng kem ngay nhé!


Không làm nóng kem trước khi dùng


Nếu không làm nóng kem dưỡng ẩm trước da sẽ khó hấp thu một số tinh chất trong kem. Bạn nên làm nóng kem bằng một vàih chà xát hai lòng bàn tay lại với nhau, nhẹ nhàng và đều, kem sẽ được “làm tan” bởi sức nóng ma sát.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét